Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Dự doán của trang bong88 Vòng 1/8, Euro 2016: Italia - Tây Ban Nha

Thông tin cập nhật của trang bong88
Vòng 1/8, Euro 2016: Italia - Tây Ban Nha

23h00 ngày 27 tháng 6, sân Stade de France

LỰC LƯỢNG
- Italia: Vắng Antonio Candreva (chấn thương).
- Tây Ban Nha: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Chuyên gia trang bong88 cho rằng qúa đang tiếc cho Italia và Tây Ban Nha khi cả hai đội phải gặp nhau quá sớm ở vòng 1/8, có lẽ kịch bản này đã không xuất hiện nếu như TBN không thua Croatia ở vòng cuối. Khá thú vị cho cả Italia và Tây Ban nha đều rơi vào nhánh đấu khó khăn với các đối thủ mạnh như: Đức, Pháp hay Anh.

Với tài năng của mình HLV Antonio Conte thừa biết cách để biến điểm yếu trở thành sức mạnh của ĐT Italia. Vào thời điểm này Italia quá thiếu tài năng trái ngược hoàn toàn với Tây Ban Nha, đội bóng đã phải loại hàng loạt ngôi sao khỏi danh sách dự Euro 2016 năm nay.

Nhưng cái khó ló cái khôn trong bối cảnh đó, Italia đã thể hiện được tinh thần thi đấu bất khuất khi giành chiến thắng liên tiếp trong 2 trận ra quân ở vòng bảng, họ đã thể hiện lối chơi khoa học ru ngũ đối thủ và đột ngột kết liễu đối thủ trong những tình huống đối phương thi đấu mất tập trung.


Bên kia chiến tuyên Tây Ban Nha đã gây ấn tượng tốt ở Euro 2016 này khi thắng liên tiếp 2 trận ra quân. Tuy nhiên, điều đó không thể che giấu 1 thực tại rằng Tây Ban Nha không mạnh như 2 kì Euro gần nhất. Họ phải rất nhọc nhằn mới vượt qua CH Séc ở trận mở màn. Ở trận thứ 2, La Roja đè bẹp Thổ Nhĩ Kỳ 3 bàn.

Trước 1 đối thủ như vậy, Italia hoàn toàn có cơ hội bởi họ mang tới Pháp triết lý trái ngược. Đó là hàng thủ rắn chắc được xây dựng dựa trên chất liệu của các ngôi sao kì cựu của Juventus. Đó là đấu pháp phòng ngự, phản công hiện đại giàu tốc độ nhưng cũng không kém sự sáng tạo. Chiến thắng 2-0 của Italia trước Bỉ ở trận ra mở màn chính là câu trả lời đanh thép của thầy trò Conte.

Với lực lượng của hai đội vào lúc này, Italia rõ ràng kém hơn hẳng TBN nhưng họ hơn ở tuổi đời và kinh nghiệm thi đấu. Một yếu tố khác cũng cần phải nhắc tới ở Azzurri là việc không phụ thuộc vào cá nhân nào, họ là một tập thể thi đấu chắc chắn và đoàn kết.

Chuyên gia trang bong88 cho rằng khi chứng kiến Bồ Đào Nha hạ Croatia với đấu pháp khác với truyền thống của mình, rất nhiều người đã tin vào cơ hội lên ngôi của bóng đá thực dụng ở Euro năm nay.

Trang bong88 dự đoán Italia thắng 2 - 1.  
Link vào mạng bong88.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét