Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Bản tin bóng đá của trang bong88 C.Ronaldo nay đã khác.

Bản tin bóng đá của trang bong88
C.Ronaldo nay đã khác.

 
Chuyên gia trang bong88 cho rằng chấn thương gặp phải ngoài ý muốn trong trận chung kết Euro 2016 đã khiến trận đấu rẽ qua một hướng khác, C.Ronaldo đã phải rời sân sớm làm khán giả bất đắt dỉ. Nhưng anh đã thể hiện được tố chất thủ lĩnh và tầm ảnh hưởng của mình để giúp ĐT Bồ Đào Nha làm nên lịch sử của giải đấu.

Khát khao chiến đấu và muốn thể hiện mình trên sân cỏ, tại Stade de France nơi diễn ra trận chung kết Euro 2016, C. Ronaldo đã 2 lần phải rơi nước mắt trong hai hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược nhau.
Lần đầu CR7 khóc là lúc anh phải nghẹn ngào rời sân vì chấn thương sau pha va chạm với Payet bên phía ĐT Pháp. Anh khóc vì hối tiếc mình đã phải rời sân quá sớm, không thể sát cánh chiến đấu cùng đồng đội tới lúc tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên. Chứng kiến CR7 đau đớn trên sân khiến không ít CĐV BĐN phải lo lắng cho một kết cục xấu có thể xảy ra cho đội tuyển thân yêu của họ.

Mất ngôi sao quan trọng và sáng giá nhất là một tổn thất không hè nhỏ cho ĐT BĐN, nhưng với lối chơi giàu chất tập thể cứ như họ chiến đấu vì CR7 vậy. Điển hình là khoảnh khắc CR7 cùng HLV Santos hò hết ngoài đường pitch chỉ đạo các đồng đội cùng chiến đấu.

Các cầu thủ dự bị khác vẫn yên vị trên chiếc ghế của mình trái ngược hoàn toàn với phong thái của CR7, anh chẳng khác nào là HLV thứ 2 của ĐT BĐN. Khát khao cháy bỏng muốn mang vinh quang về cho tổ quốc, anh mới có những hành động đầy bản năng đến vậy.

Nhưng số phận lần này đã mỉn cười với CR7 niềm vui sướng và hạnh phúc vỡ òa khi Eder ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ giúp ĐT BĐN giành chức vô địch.

Chính vì vậy mà sau khi nâng Cup vô địch các đồng đội đều quay lại ca tụng CR7, bởi sự nhiệt huyết của anh đã truyền lửa cho đồng đội chiến đấu hết mình. Xin chúc mừng cá nhân CR7 và ĐT Bồ Đào Nha đã viết lên câu chuyện cổ tích của bóng đá hiện đại.

Chuyên gia trang bong88 cho rằng chàng trai 31 tuổi ngày nào giờ đã trưởng thành thật sự, cứng cỏi với những giọt nước mắt quyết tâm đến cùng cực. Hãy chờ 2 năm nữa tại Nga, CR7 sẽ tiếp tục chinh phục World Cup lúc đó anh đã 33 tuổi sẽ tiếp tục chiến đấu vì sự kiêu hãnh, sự ngạo mạn để tiếp tục gặt hái thêm vinh quang và không it người căm ghét.

Link vào mạng bong88.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét