Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Bản tin Euro 2016 của trang bong88: Anh - Slovakia.

Thông tin cập nhật của trang bong88
Bảng B, Euro 2016: Anh - Slovakia
02h00 ngày 21 tháng 6, sân Stade Geoffroy-Guichard
 Lực lượng:
- Anh: Ryan Bertrand hồi phục thể lực và có thể đá chính.
- Slovakia: Không có sự thay đổi so với trận gặp Nga.

Chuyên gia trang bong88 nhận định có lẽ  HLV Hodgson sẽ cho một số trụ cột nghĩ ngơi trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng trước Slovakia, có thể là những cái tên đã đá chính 2 lượt đã qua như: Kane, Sterling, Rooney, Alli, Walker và Rose. Để thay thế bằng những cái tên khác như: Vardy, Henderson, Wilshere, Sturridge, Clyne và Bertrand.

Đội tuyển Anh hiện đang xếp đầu bảng B với 4 điểm xếp sau lần lượt là Xứ Wales, Slovakia và cuối bảng là ĐT Nga. Trên lý thuyết ĐT Anh vẫn còn khả năng bị loại vì họ chưa chắc chắn giành được 1 trong 2 vị trí đầu bảng. Với tham vọng của mình ở giải đấu năm nay Tam sư cần vị trí đầu bảng để tránh gặp phải những đối thủ khó chịu ở vòng tiếp theo.

Nếu đánh bại được Slovakia hiển nhiên họ xếp đầu bảng, ngược lại nếu thất bại họ phải trả một cái giá rất đắt sẽ có nguy cơ rớt xuống vị trí thứ 3 và nhiền khả năng sẽ phải đụng độ nhiều đối thủ mạnh của vòng tiếp theo

Bên kia chiến tuyến Slovakia không phải đối thủ dễ chơi cho dù thua xứ Wales ở trận ra quân. Nhưng cách mà họ đánh bại Nga là biết. Hàng tiền vệ của Slovakia chơi rất cơ động với những cái tên chất lượng như: Hamsik, Kucka và Weiss… đủ sức khiến bất cứ đối thủ nào gặp khó khăn.

Có lẽ vị trí HLV Hodgson cần quan tâm nhất và tính toán kỹ nhất vào lúc này là hàng tiền đạo khi Kane và Sterling đã chơi quá tệ ở 2 trận đấu trước đó. Với bàn thắng vào lưới xứ Wales có lẽ Vardy và Sturridge cho thấy họ xứng đáng được trao cơ hội ở trận đấu này.

Chuyên gia trang bong88 cho rằng đây là trận then chốt quyết định đến vị trí của các đội tại vòng bảng có lẽ đây sẽ là bài text thật sự chất lượng cho hai đội để khẳng định tham vọng của mình tại giải đấu năm nay.

Trang bong88 dự đoán Anh thắng 2 - 1.  
Link vào mạng bong88.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét