Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dự doán của trang bong88 Bảng F, Euro 2016: Hungary - Bồ Đào Nha.

Thông tin cập nhật của trang bong88
Bảng F, Euro 2016: Hungary - Bồ Đào Nha
23h00 ngày 22 tháng 6, sân Parc Olympique Lyonnais


 Lực Lượng:
- Hungary: Lực lượng mạnh nhất.
- Bồ Đào Nha: Raphael Guerreiro và Andre Gomes chưa chắc chắn.

Chuyên gia trang bong88 cho rằng Hungary đã chắc chắn lọt vào vòng tiếp theo cho nên trận đấu này họ có thể cất giữ những trụ cột để dưỡng sức cho những trận đấu khó khăn ở phía trước.

Thất vọng là hai từ miêu tả chính xác nhất với Bồ Đào Nha vào lúc này, được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất của bảng F nhưng đến giờ, Bồ Đào Nha vẫn chưa thể giành chiến thắng. Hàng công quá yếu kém của họ mới chỉ ghi được một bàn thắng qua hai trận đã đấu. Đặt biệt ngôi sao được kỳ vọng rất nhiều sẽ tỏa sáng ở Euro năm nay C.Ronaldo hoàn toàn im tiếng.

Thống kê sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng, Bồ Đào Nha là đội dứt điểm nhiều nhất với 49 lần. Trong đó, 15 lần trúng mục tiêu, 19 lần họ sút trượt mục tiêu và 15 lần còn lại bị hậu vệ đối phương ngăn cản. 

Với những gì đã thể hiện trong màu áo Real Madrid 364 bàn thắng sau 348 trận đấu, Ronaldo là cỗ máy săn bàn đáng sợ với bất kỳ đối thủ nào. Nhưng cho tới lúc này tại Euro 2016, CR7 đã không còn là chính mình thi đấu nhạt nhòa bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra.

CR7 chính là người cố gắng dứt điểm nhiều lần nhất 20 lần, nhưng chỉ 4 trong số đó hướng về khung thành đối phương và không lần nào trở thành bàn thắng. Ngay cả trên chấm 11m, Ronaldo vẫn thất bại. 

Phải tiếp Iceland và Áo khi đối thủ chủ động chơi phòng ngự, Bồ Đào Nha và Ronaldo vẫn tạo ra áp lực lớn và số cơ hội không hề nhỏ. Trong trận gặp Áo, họ có 1 quả phạt đền và 2 lần dứt điểm trúng cột dọc. Điều Selecao và số 7 thiếu chỉ là một chút may mắn và chính xác. 

Chuyên gia trang bong88 cho rằng với đẳng cấp vốn có của mình, C.Ronaldo và đồng đội hoàn toàn có thể vượt Hungary đêm nay để giành vế lọt vào vòng tiếp theo. Khi Hungary đã chắc chắn giành vé đi tiếp và có thể thi đấu thoải mái với Bồ Đào Nha thay vì phải tử thủ kiếm thêm 1 điểm.

Trang bong88 dự đoán Bồ Đào Nha thắng 3 - 1.  
Link vào mạng bong88.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét