Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Bản tin Euro 2016 Bảng D của trang bong88: Croatia - TBN.

Thông tin cập nhật của trang bong88
Bảng D, Euro 2016: Croatia - TBN
02h00 ngày 22 tháng 6, sân Stade de Bordeaux
 Lực lượng:
- Croatia: Vắng Modric chấn thương.
- TBN: Lực lượng mạnh nhất.

Chuyên gia trang bong88 cho rằng vị trí đầu bảng D có lẽ khó tuột khỏi tây ĐT TBN khi chỉ cần 1 điểm nữa trong cuộc đọ sức với Croatia ở lượt đấu cuối cùng này. Với vị trí đứng đầu bảng họ chỉ phải đọ sức với 1 trong 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất vòng bảng ở vòng 1/8 và có tính chất quyết định đến cả chặng đường còn lại của giải đấu. Ngược lại, nếu thua ĐT TBN sẽ mất ngôi đầu bảng và tự đẩy mình vào thế khó ở chặng đường tiếp theo.

Bên kia chiến tuyến chắc chắn Croatia không muốn để thua ở cuộc đụng độ đêm nay, một kết quả hoà sẽ đủ giúp Croatia lọt vào vòng 1/8 với tư cách đội đứng thứ nhì bảng D. Nếu Croatia thua trong khi ở trận đấu cùng giờ CH Séc thắng TNK, thầy trò Ante Cacic có thể bị đẩy xuống thứ 3 bảng D. Nếu điều này xảy ra, họ phải chờ đến hết trận cuối vòng bảng mới biết được mình có giành vé lọt vào vòng tiếp theo hay không.

Để giành quyền tự quyết hoặc chiếm lợi thế lớn cho chặng đường tiếp theo của giải đấu, Croatia cần phải thắng qua đó đoạt ngôi đầu bảng từ D từ tay chính nhà ĐKVĐ TBN. Đây có lẽ là nhiện vụ quá khó cho Croatia trước ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2016.

Trong 5 lần gặp gỡ gần nhất, Croatia chỉ thắng 1 thua 3 hoà 1 trước TBN, khó khăn thêm chồng chấp khi cho Croatia, khi HLV Del Bosque có lực lượng mạnh nhất. Ngược lại, HLV Ante Cacic nhiều khả năng mất nhạc trưởng rất quan trọng Luka Modric vì chấn thương háng.

Ở vòng đấu trước Croatia đã tuột mất chiến thắng một cách quá đáng tiếc khi dẫn CH Séc 2-0 khi có Modric trên sân. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt kể từ khi tiền vệ Real rời sân và ngay sau đó CH Séc gỡ hoà 2-2.

Chuyên gia trang bong88 cho rằng tầm quan trọng của Luka Modric với đội bóng áo caro là điều không thể bàn cải. Không có nhạc trưởng tài hoa Modric, đủ biết Croatia sẽ gặp khó khăn thế nào trước đối thủ đang rất hưng phấn và đang muốn khẳng định vị thế của mình.

Trang bong88 dự đoán TBN thắng 3 - 1.  
Link vào mạng bong88.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét