Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Trang bong88 điểm qua danh sách 5 ứng cử viên sáng giá tranh Quả Bóng Vàng 2016.

Trang bong88 điểm qua danh sách 5 ứng cử viên sáng giá tranh Quả Bóng Vàng 2016.

Chuyên gia trang bong88 cho rằng C.Ronaldo hiện là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay nhưng bên cạnh đó còn những cái tên nổi bật khác.

1. C.Ronaldo Bồ Đào Nha/Real:
Với những thành tích đã đạt được cho tới lúc này chuyên gia trang bong88 cho rằng C.Ronaldo không có đối thủ trong cuộc đua Quả Bóng Vàng năm nay. Anh vô địch Cup C1 cùng CLB Real và sau đó viết lên lịch sử khi cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro. Giờ thì có lẽ CR7 chỉ cần sớm bình phục chấn thương để bước tới Gala trao giải của FIFA vào cuối năm nay.

2. Antoine Griezmann Pháp/Atletico:
Thi đấu khá nổi bật trong màu áo Atletico với việc cùng đội bóng này giành ngôi á quân Cup C1, Griezmann còn trải qua một kỳ Euro quá thành công với ĐT Pháp bằng việc giành giải Vua phá lưới với 6 bàn. Rất tiếc cho Griezmann khi anh không thể cùng ĐT Pháp vô địch Euro ngay trên sân nhà. Bằng không thì Griezmann đã có thể sẽ là một đối thủ đáng gờm với Ronaldo.

3. Gareth Bale Xứ Wales/Real:
Gareth Bale hiện cũng được xem là một ứng viên nặng ký cho Quả Bóng Vàng 2016. Hoặc ít nhất là với những gì đã tạo ra tại Euro 2016 cùng ĐT xứ Wales, cộng với thành tích ở mùa giải vừa qua cùng Real Madrid, Bale có thể đảm bảo một vị trí trong danh sách rút gọn 3 ứng cử viên tranh Quả bóng vàng năm nay.

4. Lionel Messi Argentina/Barca:
Tuy vô địch La Liga và Cúp nhà Vua cùng Barcelona, nhưng Messi lại không được đánh giá cao ở lần bầu chọn này. Bởi vì Messi đã không thể cùng ĐT Argentina đăng quang Copa America. Chưa kể đến việc hình ảnh cầu thủ này đang bị tổn hại nghiệm trọng sau những nghi án trốn thuế.

5. Luis Suarez Uruguay/Barca:
Luis Suarez đã có một mùa giải 2015/16 khá thành công khi giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga với 40 bàn. Nhưng tiếc cho Suarez khi anh bị dính chấn thương tại Copa America, nên chuyện gia trang bong88 cho rằng cơ hội giành bóng Vàng giảm đi khá nhiều.

Link vào mạng bong88.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét